Mindful Parenting #01 | Làm cha mẹ đâu dễ | Thầy Minh Niệm

Mindful Parenting #01 | Làm cha mẹ đâu dễ | Thầy Minh Niệm

THÔNG BÁO
Phát sóng tập 01 trong chuỗi Mindful Parenting với chủ đề “Làm cha mẹ đâu dễ” của Vietsucess với sự góp mặt của Thầy Minh Niệm

Kính thưa Đại chúng!
Tình thương yêu vô điều kiện của cha mẹ chính là nguồn năng lượng an lành dìu con vào đời và giúp con phát triển thật vững chãi trên cả hành trình sống. Tuy nhiên, các bậc làm cha, làm mẹ đôi khi vẫn chưa được học cách thiết kế nên một hệ sinh thái tốt để vun vén nên một mái ấm hạnh phúc chân thật. Một nơi mà tình yêu thương ấm áp vẫn luôn hiển hiện, song hành theo đó là cả mong ước con được tự do phát triển, được là chính mình.
Chúng con thương mời Quý đại chúng đón xem tập đầu tiên “Làm cha mẹ đâu dễ” trong chuỗi nội dung Mindful Parenting của Vietsuccess cùng với những chia sẻ từ Thầy Minh Niệm về chủ đề này.
Qua đây, chúng con mong rằng những giá trị tỉnh thức bên trong mỗi người sẽ được khai mở. Để rồi trong một tương lai gần, cha mẹ cũng là nhà chữa lành của con cái và chính con cái cũng có thể chữa lành đấng sinh thành của mình.
Cảm ơn Quý vị đã lắng nghe!

XEM NHIỀU

27/07/2024 09:13:35

Học nhận lỗi

Tôi nhớ rõ lời Đức Phật dạy: “Toàn bị người chê cả, hay toàn được người khen cả; là điều quá khứ chưa từng có, hiện tại tìm không ra, và vị lai cũng không dễ gì thấy được!” (PC.228 - Phẩm Kodhavaggo).
27/07/2024 08:52:39

Câu chuyện: Doanh Nhân và Phật Pháp

Một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng vì sự nhạy bén và quyết đoán trong công việc, một ngày nọ quyết định đến một ngôi chùa nổi tiếng để tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn. Sau khi nghe danh tiếng của vị hòa thượng uyên bác, ông quyết định gặp...