Thứ bảy, 21/09/2024 16:01:23 (UTC+7) 9

Yên Bái: Ban Trị sự và Ban TT-XH Phật giáo Tp.Vũng Tàu trao quà cho 426 hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3

thăm hỏi và hỗ trợ thêm 26 hộ gia đình có nhà sập hoàn toàn. Gồm 20 hộ gia đình tại phường Yên Ninh (Yên Bái) mỗi phong bì 1,7 triệu đồng. Trao cho 6 hộ gia đình tại phường Minh Tân (Yên Bái). Trong đó 5 hộ gia đình, mỗi hộ là 3,3 triệu đồng (bì thư + phần quà), 1 hộ nghèo khó khăn là 3,9 triệu đồng.

Yên Bái: Ban Trị sự và Ban TT-XH Phật giáo Tp.Vũng Tàu trao quà cho 426 hộ dân bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng ngày 19/9, đoàn Ban Trị sự GHPGVN Tp.Vũng Tàu và Ban Từ thiện Xã hội Tp.Vũng Tàu đã có mặt tại xã Tuy Lộc và xã Nga Quán (Yên Bái) tiếp tục chuyến từ thiện cứu trợ các hộ dân bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Theo đó, đoàn do Đại đức Thích Thiện Triều, Thư ký Ban Trị sự Phật giáo Tp.Vũng Tàu; Ni sư Thích Nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban Từ thiện Xã hội Phật giáo Tp.Vũng Tàu, chư Tôn đức trụ trì các tự viện và các mạnh thường quân Tp.Vũng Tàu đã trao 200 phần cho người dân thôn Hợp Thành, Minh Thành, Xuân Lan, Thanh Sơn, Bái Dương, Minh Long tại sân vận động xã Tuy Lộc (Yên Bái) gồm phong bì và phần quà. Mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng.

Tiếp đó, đoàn trao tặng tại 200 phần quà xã Nga Quán (Yên Bái) mỗi phần là 1,5 triệu đồng gồm bì thư và nhu yếu phẩm.

Ngoài ra đoàn cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ thêm 26 hộ gia đình có nhà sập hoàn toàn. Gồm 20 hộ gia đình tại phường Yên Ninh (Yên Bái) mỗi phong bì 1,7 triệu đồng. Trao cho 6 hộ gia đình tại phường Minh Tân (Yên Bái). Trong đó 5 hộ gia đình, mỗi hộ là 3,3 triệu đồng (bì thư + phần quà), 1 hộ nghèo khó khăn là 3,9 triệu đồng.

Tổng giá trị phát quà từ thiện các điểm tại tỉnh Yên Bái là 634 triệu đồng.

Trung Giác

XEM NHIỀU

20/09/2024 22:13:10

Hạnh nguyện Địa Tạng Bồ-tát

Bồ-tát nói rằng chúng sanh không có nghiệp ví như đất khô cằn, không màu mỡ. Nghiệp, hay ác nghiệp ví như phân và phiền não ví như nước. Hạt bồ-đề không thể gieo trồng trên mảnh đất cằn cỗi; nói cách khác, hạt bồ-đề gieo vào tâm chúng sanh có...